Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Trang bị siêu cấp trên `quái thú` mới của Trump

 

Cửa xe dày 20 cm và nặng bằng cửa máy bay Boeing 757, kính xe 5 lớp chống đạn xuyên giáp, súng bắn lựu đạn hơi cay... là những thứ chỉ có trên limousine của tổng thống Mỹ.  

Lần gần đây nhất lộ diện, The Beast của tổng thống Mỹ vẫn mang lớp ngụy trang khi chạy trên đường thử. Nhưng sau hàng loạt những đồn đoán, thông tin liên quan, hình dung về chiếc limousine bọc thép hàng đầu thế giới được Daily Mail giới thiệu với những liệt kê chi tiết các đặc điểm chỉ riêng Quái thú mới có.
 
Chi phí của The Beast, hay Cadillac One mới dự kiến hơn một triệu đô. The Beast sẽ gia nhập đội xe khoảng 12 chiếc vốn được mệnh danh những chiếc xe an toàn nhất thế giới. Ảnh: EPA.
 
The Beast cũng sẽ đi theo tổng thống Mỹ trong các chuyến công du nước ngoài.
 
Cửa xe dày 20 cm, kính gồm 5 lớp, lốp gia cố vật liệu Kevlar, có súng hơi, súng bắn lựu đạn hơi cay... Ảnh: CQ-Roll Call.

 

Chiếc limousine bọc thép mà Trump đang sử dụng có từ thời cựu tổng thống Obama và mang biển số USA 1. Ảnh: Twitter.

 

Chiếc limousine bọc thép mới cho ông Trump đang trong quá trình hoàn thiện. Theo quy trình, xe trải qua 4 giai đoạn bao gồm phát triển áo giáp, cài đặt trang bị, thử nghiệm và cuối cùng đi vào sản xuất. Dựa trên những hình ảnh mới nhất cho thấy, chiếc xe đang trong giai đoạn thứ 3 và sắp kết thúc, theo Motor1.

 

Theo Mỹ Anh (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lamborghini Aventador S 2017 xuất hiện hình ảnh thử nghiệm

Phiên bản nâng cấp của siêu xe Lamborghini Aventador sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2017. Siêu xe Italy nhận một số thay đổi về diện m...