Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Lamborghini Aventador S 2017 xuất hiện hình ảnh thử nghiệm

Phiên bản nâng cấp của siêu xe Lamborghini Aventador sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2017. Siêu xe Italy nhận một số thay đổi về diện mạo và nâng cấp động cơ.

Aventador S trên đường chạy thử.

Thiết kế bên ngoài của Aventador S 2017 nhiều khả năng được lấy cảm hứng từ phiên bản SV và SV Roadster. Đồng thời, một số tinh chỉnh sẽ được thực hiện với động cơ, để tạo ra sự khác biệt giữa phiên bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt, giống cách hãng xe Italy từng làm với siêu xe Murcielago.

Theo GTSpirit, thư mời buổi lễ ra mắt xe vào tháng 1 đã được gửi tới giới truyền thông. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết về siêu xe này không được công bố ở thời điểm này.

Một số nguồn tin cho rằng, Aventador S vẫn giữ nguyên động cơ nạp khí tự nhiên V12, dung tích 6.5L như trên phiên bản tiêu chuẩn, song một số thay đổi được thực hiện giúp nâng công suất lên mức 740 mã lực, cao hơn bản tiêu chuẩn nhưng vẫn thấp hơn bản SV. Trong khi đó, hệ dẫn động cơ thể sẽ có tùy chọn dẫn động cầu sau.

Thông tin chi tiết hơn về siêu xe này sẽ được công bố vào tháng 1 tới.

Theo Duy Hải (Zing.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lamborghini Aventador S 2017 xuất hiện hình ảnh thử nghiệm

Phiên bản nâng cấp của siêu xe Lamborghini Aventador sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2017. Siêu xe Italy nhận một số thay đổi về diện m...